ĐIỀU CHỈNH THỜI GIAN CHỜ KHÔI PHỤC ĐỐI VỚI GÓI ST90 (CŨ)

[TRUYỀN THÔNG NGHIỆP VỤ] ĐIỀU CHỈNH THỜI GIAN CHỜ KHÔI PHỤC ĐỐI VỚI GÓI ST90 (CŨ)
⏰⏰Thời gian áp dụng: Từ ngày 13/06/2020
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
Nội dung điều chỉnh: Điều chỉnh thời gian chờ khôi phục khi KH gia hạn thất bại do không đủ tiền trong tài khoản gốc đối với gói ST90 (cũ)- Đã dừng đăng ký mới từ ngày 05/03/2020
* Thông tin cũ: Khi KH gia hạn thất bại do không đủ tiền trong tài khoản gốc, hệ thống chuyển về gói Mimax0 và thuê bao có 30 ngày chờ khôi phục.
* Thông tin điều chỉnh: Khi KH gia hạn thất bại do không đủ tiền trong tài khoản gốc, hệ thống chuyển về gói Mimax0 và thuê bao có 90 ngày chờ khôi phục. Khi tài khoản KH đủ tiền, khôi phục lại gói và nhắn tin thông báo cho KH. Khi tài khoản KH đủ tiền, khôi phục lại gói và nhắn tin thông báo cho KH
Lưu ý: Tại thời điểm hệ thống quét khôi phục tài khoản gốc phải đủ 90.000đ và bắt buộc phải có log nạp thẻ tuy nhiên không bắt buộc phải nạp đủ 90.000đ.
Ví dụ: KH nạp 10.000đ và được TB khác chuyển tiền 80.000đ thì vẫn được khôi phục)
Các bạn nắm thông tin để hỗ trợ KH.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *